Sunday, September 21, 2008

Nakakakilg

Alam ko lahat tayo ay maraming libangan. Ako marami akong ginagawa
bilang pampalipas oras. Pero ang pinaka-gusto ko sa lahat ay ang magbasa ng POCKETBOOK. Alam nyo kung bakit?
Sobrang nakakakilig kase yung mga LOVE STORY na nababasa ko eh.....Kakaiba kase yung way ng pagkakakilala ng mga bida. Kakaiba din yung LOVE STORY nila. Minsan yung mga susunod na magyayari, di mo aasahan na yun pala talaga ang mangyayari...
At tsaka kahit binabasa ko lang yun parang nararamdaman ko rin yung feeling na mga bida. Parang nai-imagine kpo rin kung ano yung mga nangyayari sa kwento. Minsan nga, lalo na pag nagiisa ako naiisip ko para akong luka.....
Basta kinikilig ako pag nagbabasa na POCKETBOOK.....Kayo ano ba ang paborito nyong libangan? Mahilig din ba kayong magbasa ng POCKETBOOK? Kung hindi i-try nyo at siguradong kikiligin din kayo........

2 comments:

miss usisera said...

D you n nga ang POCKETBOOK FAN!!!! hehehe!!!

chiz said...

Grabe parang guzto kong makarelate...Visit my another blog
edenchiz.blogspot.com